Tin Tức
Sự Kiện
Sự Kiện

BIMEDTECH hưởng ứng hội thi “Không gian Tết Việt – Mừng Đảng quang vinh” năm 2023

06/03/2023

BIMEDTECH hưởng ứng hội thi “Không gian Tết Việt – Mừng Đảng quang vinh” năm 2023.

Ngày 02/03/2023 vừa qua, BIMEDTECH vinh hạnh nhận được giải Ba của hội thi “Không gian Tết Việt – Mừng Đảng quang vinh” năm 2023 do Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Hội thi nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023), hướng đến việc chăm lo Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 cho đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn thành phố. Qua đó, hướng đến sự đổi mới cách thức tuyên truyền ý nghĩa cao đẹp về ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam đến với đoàn viên công đoàn trên trang mạng xã hội của Công đoàn Viên chức và cơ sở, truyền tải thông điệp “Giữ gìn không gian Tết Việt trong mỗi gia đình” và xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh gắn với Không gian Tết Việt tại cơ quan, đơn vị.

Đây là một món quà tinh thần ý nghĩa, là sự khích lệ cho một năm mới phát đạt đối với toàn thể cán bộ công nhân viên chức công ty BIMEDTECH.

Sự đóng góp của từng cá nhân, sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết của tập thể BIMEDTECH được gửi gắm vào đoạn video clip dự thi ngắn ngủi nhưng đầy ý nghĩa dưới đây.

(Link facebook Công đoàn Viên chức Thành phố Hồ Chí Minh: https://fb.watch/j59-weBjNk/)