Tin Tức

BIMEDTECH tham dự Hội thảo Quốc gia thường niên năm 2023 của Hội Thiết bị Y tế Việt Nam.

26/07/2023

BIMEDTECH tham dự Hội thảo Quốc gia thường niên năm 2023 của Hội Thiết bị y tế Việt Nam trong hai ngày 26-27/05/2023 tại thành phố Đà Nẵng.

Với chủ đề “Nâng cao năng lực quản lý - Cập nhật thông tin khoa học và công nghệ trang thiết bị y tế”, Hội thảo Quốc gia thường niên năm 2023 của Hội Thiết bị Y tế Việt Nam đã diễn ra trong hai ngày 26-27/05/2023, tại thành phố Đà Nẵng.

Tham dự Hội thảo có các đại diện của Bộ Y tế, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Tổng Hội Y học Việt Nam cùng các Đơn vị Sở Y tế, Viện, Trường và các Công ty thuộc lĩnh vực y tế. Đây là kỳ tổ chức lần thứ 18 của Hội Thiết bị Y tế Việt Nam, triển lãm lần này có số lượng khách mời tham dự tăng cao sau thời gian dịch bệnh và cũng có nhiều công nghệ mới được giới thiệu.

Tại Hội thảo, các Cán bộ đại diện Bộ Y tế đã có những phát biểu, chia sẻ về những đóng góp của Hội Thiết bị Y tế Việt Nam, ý nghĩa thiết thực đối với việc nâng cao năng lực quản lý, cập nhật kiến thức khoa học, công nghệ và thiết bị y tế tiên tiến, phục vụ sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân.

Ảnh chụp toàn cảnh hội thảo Quốc gia thường niên năm 2023 của Hội Thiết bị y tế Việt Nam

Toàn cảnh Hội thảo Quốc gia thường niên năm 2023 của Hội Thiết bị Y tế Việt Nam

Hội thảo cũng thể hiện tinh thần khuyến khích thúc đẩy các nhà sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế trong nước và quốc tế tích cực trao đổi tìm hiểu thị trường liên danh, liên kết đầu tư nhằm góp phần vào sự phát triển thi trường thiết bị y tế và mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân. Với mục tiêu này, Ban tổ chức có Triển lãm nhằm giới thiệu những sản phẩm, công nghệ, thiết bị tiên tiến nhất về y tế và những đổi mới tích cực, thành tựu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế Việt Nam năm 2023.

Tại Hội thảo, BIMEDTECH đã giới thiệu đến các Đại diện khách mời, các đơn vị viện, trường những sản phẩm chủ lực của Công ty, trong đó có Bộ kit IVD chẩn đoán đột biến gây bệnh Tan máu bẩm sinh “BIMEDCHIP Thalassemia Detection Kit”.

BIMEDTECH tham gia triển lãm để giới thiệu sản phẩm "BIMEDCHIP Thalassemia Detection kit"

BIMEDTECH rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của của các đơn vị, các bộ, ban ngành Trung ương trong quá trình hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh, đóng góp vào sự phát triển lĩnh vực y tế, tiệm cận với các thành tựu tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

Đại diện Bộ Y tế thăm gian triển lãm của BIMEDTECH

Các Cán bộ đại diện Bộ Y tế ghé thăm gian triển lãm của BIMEDTECH tại Hội thảo